เทศบาลเมืองพิชัย เปิดจุดบริการประชาชนป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลสงกรานต์ อำนวยความสะดวกและปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชน

วันที่ 11 เมษายน 2567 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองพิชัย จัดกิจกรรมเปิดจุดบริการประชาชนป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาล โดยมีนายปกรณ์ กรรณวัลลี ปลัดจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดงาน และมีนายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง, คณะผู้บริหาร, สมาชิกสภาเทศบาล, หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพิชัย ตลอดจนภาคีเครือข่ายส่วนราชการ ได้แก่ ตัวแทนจากสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง, ตัวแทนจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง และภาคีเครือข่ายภาคประชาชน กำนันตำบลพิชัย ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ร่วมกิจกรรม ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองพิชัย
โดยจุดบริการประชาชนฯ ของเทศบาลเมืองพิชัย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2567 เพื่อเฝ้าระวังภัยบนท้องถนน ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาล และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างรวดเร็ว ลดการบาดเจ็บ ลดการสูญเสียชีวิต ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่และประชาชนที่สัญจรไปมา มีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน และปฏิบัติตามกฎจราจรทางบก ลดปัญหาของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาล 7 วันอันตราย และเพื่อให้เป็นจุดอำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาล รองรับกับการเดินทางของพี่น้องประชาชน ให้สามารถเดินทางถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย

Leave A Reply

Your email address will not be published.