เทศบาลเมืองพิชัย ร่วมงานผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางพบสื่อและผู้นำท้องถิ่น แถลงข่าวประจำเดือนพฤศจิกายน เตรียมจัดกิจกรรมสำคัญในจังหวัดลำปาง

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 นายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล หัวหน้าสำนักปลัด และผู้อำนวยการกอง ร่วมงานผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางพบสื่อและผู้นำท้องถิ่น เพื่อรับฟังนโยบายสำคัญและการแถลงข่าวประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยมีนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานการแถลงข่าวสื่อมวลชน และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง เป็นผู้จัดกิจกรรม โดยมีนายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรม ณ บ้านพุทธทอง ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง
โดยมีประเด็นการแถลงข่าวประกอบด้วย การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมาออกรางวัลสลากสัญจร งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ณ อาคารหอประชุมจังหวัดลำปาง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลและการเตรียมความพร้อมจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง 2566 ซึ่งจะจัดระหว่างวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 รวม 10 วัน 10 คืน ณ บริเวณมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง,
งานเกษตรแฟร์ลำปาง ซึ่งจะจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 2 – 4 ธันวาคม 2565 ภายในงานมีนิทรรศการในรูปแบบ “นิทรรศการด้านการเกษตรที่มีชีวิต ผสานการให้บริการประชาชนตามนโยบายของจังหวัดลำปาง” การนำเทคโนโลยีด้านการผลิต การแปรรูป และการเก็บเกี่ยวมาจัดแสดง รวมถึงมีการจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย และเกษตรอินทรีย์ การประกวดพืชผักและผลไม้ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และการจัดงานประเพณี “งานบุญตามรอยศรัทธา ไหว้สาอริยสงฆ์เจ้า หลวงพ่อเกษม เขมโก ประจำปี 2565”
Leave A Reply

Your email address will not be published.